“Đóng thùng” sơ mi nữ như thế nào mới chuẩn phong cách? 

Đóng thùng áo sơ mi không còn là khái niệm lạ đối với nhiều bạn nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đóng thùng áo sơ mi nữ sao cho đẹp, lịch sự mà vẫn vô cùng thời thượng. Vì vậy, trong bài viết này, Đồng phục Đức Trí sẽ chia sẻ với bạn một số phong cách đóng thùng siêu đẹp cũng như những lưu ý khi đóng thùng áo sơ mi.

Cách đóng thùng áo sơ mi nữ đẹp

Đóng thùng sơ mi nữ không phải là bạn chỉ bỏ áo vào trong quần đơn giản đâu nhé! Có rất nhiều công thức giúp bạn nâng tầm bộ đồ chỉ bằng cách “đóng thùng” vô cùng hay ho dưới đây!

Quy tắc đóng thùng 50/50

Mix sơ mi và quần jeans với style đóng thùng 50/50
Mix sơ mi và quần jeans với style đóng thùng 50/50
Đây là cách đóng thùng áo sơ mi nữ được nhiều chị em áp dụng. Quy tắc đóng thùng 50/50 là kiểu đóng thùng phần vạt áo trước, còn vạt sau để buông bên ngoài. Style này sẽ giúp biến chiếc áo sơ mi đơn giản của bạn trở nên cực kỳ lạ mắt và thời thượng.

Đóng thùng toàn bộ áo

Đây là kiểu sơ vin truyền thống nhưng nó lại mang một nét đẹp khó cưỡng. Cách sơ vin này sẽ giúp trang phục của bạn lịch sự, thanh lịch hơn và cực kỳ phù hợp để áp dụng khi đi làm, dự sự kiện lớn công ty.
Đóng thùng toàn bộ áo là kiểu sơ vin truyền thống 
Đóng thùng toàn bộ áo là kiểu sơ vin truyền thống 

Đóng thùng bỏ một vạt áo trước

Đây là kiểu đóng thùng không theo quy tắc nào nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới. Không những thế, cách đóng thùng áo sơ mi nữ này sẽ giúp bạn hack tuổi cực đỉnh và trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.
Đóng thùng bỏ một vạt áo trước cực kỳ hack tuổi
Đóng thùng bỏ một vạt áo trước cực kỳ hack tuổi

Đóng thùng kiểu buộc nút

Đây là kiểu đóng thùng mà giới trẻ rất yêu thích. Phong cách này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, “chất chơi” và pha chút bụi bặm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi diện phong cách này ở nơi phù hợp bạn nhé!
Đóng thùng kiểu buộc nút là phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn
Đóng thùng kiểu buộc nút là phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Những điều nên tránh khi đóng thùng áo sơ mi nữ

Khi đóng thùng áo sơ mi bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Đừng quên mang theo thắt lưng khi đóng thùng áo sơ mi

Thắt lưng không chỉ là phụ kiện giúp trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn mà nó còn giúp quần của bạn chắc chắn. Đặc biệt, sử dụng thắt lưng sẽ giúp đóng thùng áo sơ mi tiện và lịch sự hơn rất nhiều.
Sử dụng thắt lưng khi đóng thùng áo sơ mi sẽ lịch sự hơn rất nhiều
Sử dụng thắt lưng khi đóng thùng áo sơ mi sẽ lịch sự hơn rất nhiều

Không nên bỏ áo sơ mi ra ngoài nếu bạn đã sơ vin chúng

Tuy là lỗi nhỏ trong cách đóng thùng áo sơ mi nữ nhưng rất nhiều bạn nữ mắc phải. Sau khi đóng thùng áo sơ mi, vạt áo sẽ bị nhăn, gấp rất thiếu thẩm mỹ. Nếu bạn đã đóng thùng và sau đó bỏ áo ra ngoài thì sẽ khiến người khác cảm thấy bạn luộm thuộm với một chiếc áo nhăn.

Đừng đóng thùng áo sơ mi vào quần trong của bạn

Đây là sơ vin mà bạn tuyệt đối nên tránh. Vì khi vận động, kiểu đóng thùng này sẽ làm quần lót bị kéo lên và lộ ra. Điều này sẽ khiến người khác cảm thấy phản cảm và mất đi vẻ lịch sự vốn có của áo sơ mi.

Gợi ý mix phụ kiện cùng phong cách đóng thùng sơ mi nữ

Phụ kiện không chỉ giúp hoàn thiện một bộ trang phục mà nó còn khiến cho phong cách của bạn trở nên độc đáo hơn. Một vài phụ kiện bạn có thể mix cùng phong cách đóng thùng sơ mi nữ đó là:
Kính râm: Nó không chỉ là phụ kiện bảo vệ mắt dưới ánh nắng mặt trời mà nó còn giúp trang phục của bạn trở nên hài hòa, lạ mắt hơn rất nhiều.
Mũ lưỡi trai: Phụ kiện này sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính hơn trong phong cách đóng thùng áo sơ mi của mình.
Đồng hồ sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.
Trên đây là một số cách đóng thùng áo sơ mi nữ và những điều nên tránh khi đóng thùng áo sơ mi nữ. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phong cách đóng thùng phù hợp. Để được tư vấn may áo sơ mi theo phong cách riêng, mời bạn hãy liên hệ Đồng phục Đức Trí qua thông tin sau:
Địa chỉ: Số 1 / 221 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0904 904 303
Mail: ductriboutique@gmail.com
Website: dongphucductri.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.904.303