Bỏ túi những cách phối áo sơ mi trắng nam chuẩn nam thần

Áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì là cụm từ được tìm kiếm nhiều hiện nay. Đây được xem như món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các anh em. Nắm được những cách phối áo sơ mi trắng dưới đây thì cho dù là các chàng trai vụng về cũng có thể sở hữu một diện mạo chuẩn nam thần.

Áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì phù hợp?

Áo sơ mi trắng nam là món đồ đã quá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì, mang giày gì hợp lý là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là những cách phối áo sơ mi trắng cực chuẩn, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây

Phối áo sơ mi trắng nam với quần tây được xem như cách phối đồ quen thuộc của phái mạnh. Set đồ này mang lại một phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp và cũng dễ gây được ấn tượng tốt với người đối diện.
Áo sơ mi trắng nam với quần tây mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm
Áo sơ mi trắng nam với quần tây mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm
Áo sơ mi trắng nam mặc quần tây không chỉ thích hợp để đi làm, gặp gỡ khách hàng, đối tác mà còn có thể ứng dụng để đi dự tiệc, đi chơi với bạn bè. Khi phối set đồ này, nên lựa chọn giày tây đồng màu với quần để trang phục hoàn chỉnh hơn.

Mix áo sơ mi trắng nam cùng quần jeans

Áo sơ mi nam trắng mặc với quần gì thì không thể thiếu quần jeans. Combo áo sơ mi trắng nam kiểu đẹp cùng quần jean có thể đáp ứng được mọi hoạt động từ đi làm cho đến đi chơi. Không chỉ mang lại phong cách lịch sự mà cách phối đồ này còn mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho người mặc.
Áo sơ mi trắng nam với quần jeans năng động
Áo sơ mi trắng nam với quần jeans năng động

Ý tưởng cho áo sơ mi trắng nam với quần short

Một ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp áo sơ mi trắng nam chính là phối quần short. Tuy nhiên, nên lựa chọn những mẫu sơ mi tay ngắn để thể hiện một phong cách năng động, tràn đầy năng lượng.
Phong cách trẻ trung khi phối sơ mi trắng nam với quần short
Phong cách trẻ trung khi phối sơ mi trắng nam với quần short
Áo sơ mi trắng nam có họa tiết cùng quần short là một sự kết hợp tuyệt vời không gì bằng. Trang phục này thích hợp để đi chơi, dạo phố hay đi biển tùy theo ý thích của mỗi người.

Áo sơ mi trắng nam phối cùng vest, áo khoác

Những điều trên đã giải đáp thắc mắc áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì của nhiều người. Ngoài ra, phối áo sơ mi trắng nam còn có thể đi cùng với áo vest, hay nhiều loại áo khoác khác nhau.
Áo sơ mi trắng nam kết hợp với vest thể hiện sự chỉn chu, lịch sự
Áo sơ mi trắng nam kết hợp với vest thể hiện sự chỉn chu, lịch sự
Khi kết hợp áo sơ mi trắng nam kiểu đẹp cùng quần tây với áo vest đồng màu chắc chắn sẽ mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp nhất. Đặc biệt, nếu biết cách lựa chọn áo vest, áo khoác phù hợp còn thể hiện được phong cách thời trang riêng của mình.
Phối áo sơ mi trắng nam cùng sweater
Kết hợp áo sơ mi trắng nam cùng với các mẫu áo sweater là điều cực kỳ hợp lý trong mùa đông lạnh giá. Cách phối này mang đến dáng vẻ lịch sự, trưởng thành cho phái mạnh. Khi lựa chọn áo sweater nên chọn những mẫu áo sẫm màu để tôn lên vẻ đẹp của cả set đồ.
Áo sơ mi trắng cùng sweater cho mùa đông giá lạnh
Áo sơ mi trắng cùng sweater cho mùa đông giá lạnh

Lựa chọn phụ kiện phù hợp với áo sơ mi trắng nam

Trên đây là những thông tin chi tiết về áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích đối với những ai đang phân vân chưa biết mặc gì phù hợp với áo sơ mi trắng hay áo sơ mi trắng nam có họa tiết.
Cân nhắc lựa chọn phụ kiện đi kèm hợp lý
Cân nhắc lựa chọn phụ kiện đi kèm hợp lý
Ngoài việc phối áo sơ trắng nam với quần, việc lựa chọn các phụ kiện, giày dép đi kèm cũng là điều cần được cân nhắc.

Phối giày với áo sơ mi trắng nam

Phối giày cho áo sơ mi trắng nam còn tùy thuộc vào phong cách mỗi người lựa chọn. Nếu là phong cách lịch lãm khi kết hợp áo sơ mi trắng nam với quần tây thì những mẫu giày tây đồng màu là lời khuyên tốt nhất cho mọi người.
Phối áo sơ mi nam với quần jeans hay quần short thì các loại giày sneaker giúp mang lại phong cách năng động, thoải mái.

Tìm chọn phụ kiện hợp lý với áo sơ mi trắng nam

Phụ kiện đi kèm giúp cho tổng thể trang phục được hoàn hảo hơn. Việc lựa chọn phụ kiện cũng tùy vào phong cách khi phối đồ.
Phối áo sơ mi trắng nam cùng quần tây thì nên chú ý cà vạt, thắt lưng và phụ kiện đồng hồ phù hợp.
Phối áo sơ mi kiểu đẹp với quần jeans, quần short thì có thể chọn thêm các chi tiết mắt kính hay nón,…
Áo sơ mi trắng nam mặc với quần gì? – Chắc hẳn thông qua những thông tin trên, bạn đã có những ý tưởng kết hợp của riêng mình rồi đúng không? Để có thể sở hữu được những mẫu áo sơ mi chất lượng, đẹp, chuẩn form thì Đồng Phục Đức Trí là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ĐỨC TRÍ
Địa chỉ: Số 1 / 221 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0904 904 303
Mail: ductriboutique@gmail.com
Website: dongphucductri.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.904.303