Cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo

Những cô nàng luôn có nỗi lo riêng khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là áo sơ mi. Vậy phải làm sao để lựa chọn được kiểu áo sành điệu, nổi bật mà vẫn che đi được khuyết điểm “hơi mũm mĩm” của mình? Hãy cùng Đức Trí tìm hiểu những lưu ý và tìm ra cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo trong bài viết này.

Lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi nữ cho người béo

Nữ mập nên mặc áo sơ mi như thế nào là vấn đề rất được những bạn có thân hình “hơi mũm mĩm” quan tâm. Tuy lựa chọn áo sơ mi cho nữ béo tương đối khó nhưng nếu áp dụng những lưu ý dưới đây của Đức Trí thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình phong cách phù hợp. Một số lưu ý trong cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo đó là:

Kích cỡ phù hợp

Đây là điều đầu tiên cần lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi nữ dành cho người béo. Một chiếc áo sơ mi có kích thước phù hợp sẽ là điểm cộng lớn cho trang phục của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn áo sơ mi quá rộng vì nó sẽ trông bạn tròn trịa và nặng nề hơn rất nhiều.
Lựa chọn áo có kích thước phù hợp sẽ là điểm cộng cho trang phục của bạn
Lựa chọn áo có kích thước phù hợp sẽ là điểm cộng cho trang phục của bạn

Kiểu dáng

Phong cách áo sơ mi ngày nay không còn kiểu đơn giản, kín đáo như trước kia. Vì vậy, đối với nữ béo thì bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi dáng khoét cổ chữ V. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn chiếc áo hở cổ quá nhiều. Vì việc này sẽ khiến bạn trở nên tròn trĩnh và phản cảm.

Màu sắc

Đối với người béo, việc lựa chọn màu sắc của áo sơ mi hết sức quan trọng. Vì màu sắc của áo sẽ là yếu tố quyết định giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả và trở nên thanh lịch, nổi bật hơn.

Chất liệu

Bên cạnh việc lựa chọn áo sơ mi theo kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc thì chất liệu cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm. Áo sơ mi nữ dành cho người béo có chất liệu mỏng sẽ gây sự phản cảm và không còn giữ được dáng vẻ lịch sử của nó. Chính vì thế, khi lựa chọn áo sơ mi cho nữ béo, bạn nên lựa chọn áo có chất liệu dày vừa phải, bạn nhé!

Mẫu áo sơ mi nữ cho người béo

Áo sơ mi có vạt chéo

Khi chọn áo sơ mi nữ dành cho người béo, bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi vạt chéo có cổ chữ V khoét sâu và có dây buộc eo. Kiểu áo này sẽ tạo hiệu ứng giúp phần thân trên của các cô gái trông dài, thanh thoát và giúp che đi khuyết điểm vòng eo hiệu quả.
Áo sơ mi vạt chéo giúp che đi khuyết điểm vòng của eo hiệu quả
Áo sơ mi vạt chéo giúp che đi khuyết điểm vòng của eo hiệu quả
Áo sơ mi peplum
Đây là kiểu áo có dáng chiết eo cao và hơi xòe ở phần dưới giúp bạn che đi khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên phối cùng với một số phụ kiện như thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn cho vòng eo của mình.
Áo sơ mi peplum là kiểu dáng áo giúp bạn che đi vòng eo hiệu quả
Áo sơ mi peplum là kiểu dáng áo giúp bạn che đi vòng eo hiệu quả

Áo sơ mi nữ kẻ sọc dọc

Ngoài kiểu dáng, màu sắc thì họa tiết cũng là điều mà các cô nàng béo cần lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi. Họa tiết sọc dọc sẽ giúp bạn đánh lừa được ánh nhìn của đối phương và trông bạn sẽ thon gọn, nhỏ nhắn hơn rất nhiều.
Áo sơ mi kẻ dọc sẽ giúp bạn thon gọn hơn
Áo sơ mi kẻ dọc sẽ giúp bạn thon gọn hơn

Áo sơ mi tối màu

Áo sơ mi tối màu dáng suông sẻ giúp bạn che đi vòng eo “quá khổ” hiệu quả. Ngoài ra, đây cũng là kiểu áo giúp bạn trở nên trẻ trung và sành điệu mà bạn có thể diện đi làm, đi chơi.
Áo sơ mi tối màu có thể diện đi làm, đi chơi
Áo sơ mi tối màu có thể diện đi làm, đi chơi
Trên đây là những lưu ý và cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo mà Đồng Phục Đức Trí tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được áo sơ mi phù hợp. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những bài viết hay và bổ ích bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.904.303