Gợi ý một vài kiểu áo sơ mi trắng có hoa văn cực sành điệu dành riêng cho phái mạnh

Trong những năm gần đây, phái mạnh thường có xu hướng ưa chuộng những chiếc áo sơ mi nam trắng có hoa văn. Chính vì vậy, các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước đua nhau tung ra trên thị trường nhiều mẫu áo sơ mi nam họa tiết đẹp cả về kiểu cách và chất liệu. Trong bài viết này, hãy cùng Đức Trí điểm qua những mẫu áo sơ mi họa tiết đẹp trong năm 2022 nhé.

Các mẫu áo sơ mi nam trắng có hoa văn đẹp nhất năm 2022

Bên cạnh những kiểu áo sơ mi đơn giản thì áo sơ mi nam trắng có hoa văn cũng rất được các anh em ưa chuộng. Đây không chỉ là kiểu áo phù hợp để diện vào những buổi du lịch, dã ngoại mà còn là một kiểu áo giúp phái nam tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.
Cùng Đồng phục Đức Trí điểm qua những mẫu áo sơ mi họa tiết đẹp, hot trend trong năm 2022 nhé.
Cùng Đồng phục Đức Trí điểm qua những mẫu áo sơ mi họa tiết đẹp, hot trend trong năm 2022 nhé.

Áo sơ mi họa tiết hoa lá

Áo sơ mi nam trắng có hoa văn là kiểu áo được yêu thích nhất vào mùa hè. Với họa tiết hoa lá, chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, thanh lịch và cực kỳ nổi bật. Tuy nhiên, đối với nam giới có cánh tay nhỏ, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn áo sơ mi tay ngắn vì chúng có thể sẽ làm lộ điểm yếu của bạn.
Sơ mi nam họa tiết hoa lá phù hợp mùa hè
Sơ mi nam họa tiết hoa lá phù hợp mùa hè

Áo sơ mi trắng họa tiết da báo

Áo sơ mi trắng hoa văn da báo 
Áo sơ mi trắng hoa văn da báo
Áo sơ mi họa tiết da báo mang đến phong cách hiện đại, thời thượng và cá tính. Tuy nhiên, để thể hiện gu thời trang riêng biệt của bạn, hãy kết hợp với những phụ kiện đi kèm để trở nên thật đặc biệt và “nổi loạn” hơn.

Áo sơ mi họa tiết chấm bi

Áo sơ mi nam trắng có hoa văn dạng chấm bi cũng là một sự lựa chọn quen thuộc của nhiều anh em. Đây là họa tiết đẹp kinh điển và được tồn tại từ rất lâu trong ngành thời trang. Chính vì thế, họa tiết chấm bi tuy đơn giản nhưng rất được phái nam ưa chuộng. Ngoài ra, áo sơ mi họa tiết chấm bi còn thể hiện phong cách năng động, trẻ trung và lịch sự. Vì vậy, đây là chiếc áo phù hợp để bạn có thể diện đi dạo phố và đi làm trong môi trường văn phòng.
Sơ mi nam họa tiết đơn giản, lịch sự
Sơ mi nam họa tiết đơn giản, lịch sự

Áo sơ mi nam họa tiết thổ cẩm

Họa tiết thổ cẩm là điểm nhấn đặc biệt trên chiếc áo sơ mi nam trắng 
Họa tiết thổ cẩm là điểm nhấn đặc biệt trên chiếc áo sơ mi nam trắng
Họa tiết thổ cẩm không chỉ phù hợp với phái nữ mà còn rất được phái mạnh ưa chuộng. Có thể nói, đây là kiểu áo có họa tiết lạ mắt thể hiện sự tinh tế, mới mẻ mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Bên cạnh đó, chiếc áo này còn thể hiện bản sắc dân tộc Việt Nam và thường được dệt may thủ công nên áo rất bền và chất lượng thoáng mát. Vì thế bạn không nên bỏ lỡ item này đâu nhé!
Áo sơ mi họa tiết chữ
Tuy là thiết kế mới nổi bật gần đây nhưng họa tiết chữ luôn thu hút phái mạnh bởi sự đơn giản, tinh tế của nó. Tuy nhiên, khi diện chiếc áo sơ mi này, bạn đừng quên phối hợp cùng những phụ kiện khác như vòng tay, cà vạt để trông nổi bật, lịch lãm hơn.

Áo sơ mi nam họa tiết chữ

Lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi họa tiết

Đi làm

Chiếc áo sơ mi nam trắng có hoa văn là item phù hợp để mặc đi làm. Với môi trường công sở, sẽ rất phù hợp nếu bạn chọn áo có họa tiết đơn giản như chấm bi, kẻ sọc hoặc họa tiết chữ. Những họa tiết đơn giản này kết hợp với quần âu sẽ tăng thêm phần lịch sự và tinh tế cho bộ trang phục của bạn rất nhiều. Đặc biệt đừng quên sơ vin và kết hợp với dây da để thêm phần chỉn chu cho những buổi họp với sếp.

Đi nghỉ dưỡng

Một chiếc áo sơ mi nam hoa văn trắng là điều cần thiết, chàng trai sẽ trông thật năng động và nổi bật. Bên cạnh đó, dịp du lịch cũng là lúc bạn có thể tự do phối áo sơ mi họa tiết hoa lá với phụ kiện vòng tay, kính mắt.
Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần short thích hợp đi du lịch
Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần short thích hợp đi du lịch

Đi dự tiệc

Với những buổi tiệc sinh nhật, bữa tiệc cuối tuần cùng với bạn bè, bạn có thể diện ngay một chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi hoặc thổ cẩm. Còn khi đi sự kiện lớn, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo vest để thể hiện sự lịch sử, tinh tế hơn.
Hy vọng với những thông tin trong bài viết, phái mạnh sẽ lựa chọn được chiếc áo sơ mi nam trắng có hoa văn phù hợp và trở thành một chàng trai nổi bật. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về áo sơ mi công sở thì hãy liên hệ Đồng phục Đức Trí để nhận được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ĐỨC TRÍ
Địa chỉ: Số 1 / 221 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0904 904 303
Mail : ductriboutique@gmail.com
Website: dongphucductri.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.904.303