Áo sơ mi nam dành cho người béo bụng

Béo bụng là một trong những điều khiến bạn đau đầu vì tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục phù hợp, đặc biệt là áo sơ mi. Hiểu được khó khăn đó, trong bài viết này, Đức Trí sẽ đưa ra những lưu ý và gợi ý cách diện áo sơ mi nam dành cho người béo bụng giúp bạn giải quyết nỗi lo phối đồ nhé.

Lưu ý khi chọn áo sơ mi dành cho người béo bụng

Lựa chọn áo có kích cỡ phù hợp với người béo bụng
Việc lựa chọn chiếc áo sơ mi nam dành cho người béo bụng có kích cỡ phù hợp là điều rất quan trọng. Nếu áo sơ mi của bạn quá rộng, chúng sẽ khiến bạn trông càng to hơn. Ngược lại, áo sơ mi quá nhỏ sẽ làm lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vì vậy với nam béo bụng, một chiếc áo sơ mi vừa vặn kết hợp với phong cách cá nhân là cách tốt nhất.
Tuy nhiên, những người béo bụng sẽ gặp khó khăn hơn trong việc tìm kiếm áo sơ mi vừa vặn với mình vì có ít lựa chọn may sẵn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đến tiệm may như Đồng Phục Đức Trí và đặt những bộ quần áo vừa vặn nhất với mình.
Lựa chọn áo sơ mi có kích cỡ phù hợp sẽ giúp bạn che được khuyết điểm của mình
Lựa chọn áo sơ mi có kích cỡ phù hợp sẽ giúp bạn che được khuyết điểm của mình

Lựa chọn sơ mi họa tiết không quá cầu kỳ

Họa tiết đơn giản sẽ là cách hữu hiệu nhất để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Khi lựa chọn áo sơ mi nam dành cho người béo bụng, bạn nên lựa chọn những kiểu áo tối màu để tạo cảm giác cơ thể đang bị thu nhỏ lại và ít để lộ khuyết điểm hơn.

Chất liệu áo sơ mi.

Khi lựa chọn áo sơ mi nam dành cho người béo bụng, bạn nên tránh những chiếc áo có chất liệu vải dày. Vì nó không chỉ khiến người mặc trông nặng nề mà chất liệu vải dày còn khiến người mặc dễ toát mồ hôi hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những loại vải quá mỏng vì bạn dễ lộ nhiều khuyết điểm khi mặc.

Cách diện sơ mi nam cho người béo bụng trông thon gọn hơn

Tận dụng dây đeo quần

Mục đích của thắt lưng là giữ cho quần không bị tuột. Tuy nhiên, thắt lưng lại không hiệu quả với những người béo bụng vì phần bụng lớn hơn phần hông. Hơn nữa, đối với những người béo bụng thì việc đeo dây đai còn có sức hút hơn hẳn so với đeo thắt lưng.
Người béo bụng đeo dây đai sẽ có sức hút hơn hẳn so với đeo thắt lưng
Người béo bụng đeo dây đai sẽ có sức hút hơn hẳn so với đeo thắt lưng

Nên chọn phụ kiện là thắt cà vạt

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ quý ông nào. Cà vạt không chỉ có tác dụng làm tăng vẻ lịch sự, sang trọng cho người mặc mà cà vạt còn giúp người béo che đi khuyết điểm rất tốt. Tuy nhiên, hãy chọn cà vạt có kích thước vừa phải, cân đối với cơ thể. Không nên chọn loại quá lớn, vì chúng sẽ làm rối mắt và khiến bạn béo hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn loại quá nhỏ sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của bạn.

Lựa chọn quần cạp thấp

Việc mặc quần cạp thấp sẽ giúp những người béo bụng cảm thấy thoải mái hơn. Đặc biệt, quần cạp thấp khi sơ vin vào thì dáng gọn gàng hơn so với quần cạp cao. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn chiếc quần bó sát. Vì chúng sẽ khiến bụng bạn to.

Nơi mua áo sơ mi nam cho người béo bụng

Nếu bạn đang lựa chọn nơi mua áo sơ mi nam cho người béo thì không nên bỏ qua Công ty Thời trang Đức Trí. Tuy Đức Trí không chuyên về sơ mi nam dành cho người béo bụng, nhưng đây là địa chỉ nhận may áo sơ mi, áo vest cao cấp mà nhiều anh chàng mập ghé thăm. Đặc biệt khi đến với Đức Trí, bạn không chỉ được cam kết chất lượng may mặc tốt nhất mà giá thành tại đây rất phù hợp với túi tiền của bạn.
Áo sơ mi cho người béo bụng tại Đức Trí
Áo sơ mi cho người béo bụng tại Đức Trí

Trên đây là các lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi nam dành cho người béo bụng. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn lựa chọn được áo sơ mi phù hợp với mình. Để được tư vấn về thiết kế mẫu áo sơ mi cho riêng mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904 904 303
Email: ductriboutique@gmail.com
Website: dongphucductri.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.904.303